Giỏ hàng

Bí quyết tạo nên áo đồng phục nhóm độc đáo

May đồng phục nhóm đang trở thành xu hướng của nhiều nhóm bạn trong cách tổ chức, câu lạc bộ, trường lớp… nhằm tạo nên phong cách cá tính riêng và lưu giữ những kỷ niệm đẹp. Chính vì vậy, áo đồng phục nhóm lớp cần tạo nên sự khác biệt, đề cao tính chất độc đáo và sáng tạo.

Một mẫu áo đồng phục nhóm muốn độc đáo phải được chăm chút từ khâu chọn chất liệ, màu sắc phải hài hòa, đặc biệt là thiết kế phải thật ấn tượng với logo độc nhất. Hội tụ được các yếu tố trên, nhóm bạn đã sở hữu chiếc áo đồng phục độc đáo rồi đó.

Yếu tố đầu tiên là chất liệu vải đẹp

Khi may đồng phục nhóm, ngoài mẫu thiết kế thì chất liệu vải phải là yếu tố được chú trọng hàng đầu bởi vải quyết định một phần lớn đánh giá chấ lượng áo có tốt và đẹp hay không. Không chỉ vậy, chất liệu vải cũng ảnh hưởng nhiều đến cảm giác và sự thoải mái của người mặc.

Trong vô vàn chất liệu vải hiện nay có trên thị trường thì cá sấu và cotton là hai loại vải thích hợp nhất, rất đáng để lựa chọn cho áo đồng phục nhóm vì khi may lên không chỉ dựng được form dáng đẹp và phẳng phiu, không bị nhăn nhàu với độ bền cao, chất liệu này còn mát và thoải mái.

Màu sắc nổi bật

Đồng phục nhóm được may đồng bộ để phù hợp cho cả nữ và nam. Bở vậy, thay vì lựa chọn các màu tối như đen, xám, xanh thì các gam màu nổi bật như đỏ, cam, vàng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc gây ấn tượng thị giác, lôi cuốn sự chú ý từ mọi người.

Thiết kế logo thật độc đáo

Logo tuy nhỏ nhưng lại chính là dấu hiệu nhận biết đặc biệt, mang ý nghĩa mà nhóm bạn muốn thể hiện. Muốn thiết kế một logo độc đáo, các bạn nên lên ý tưởng và mục tiêu rõ ràng, rồi cố gắng phác thảo lên giấy chứ không nên tưởng tượng đại khái trong đầu. Màu sắc logo chỉ cần đơn giản, phối hợp 2 đến 3 màu là đẹp, không nên quá lòa loẹt, phức tạp sẽ gây rối mắt.

Logo nên được đặt tại vị trí dễ nhìn trên áo như tay áo hay ngực áo. Chú ý rằng thiết kế logo phải hòa hợp với bố cục áo.

Bố cục hài hòa

Để tạo nên một chiếc áo nhóm độc đáo, xu hướng đơn giản vẫn đẹp nhất, không nên quá tham lam, chèn quá nhiều chi tiết khiến tổng thế chiếc áo quá diêm dúa.

Đầy đủ các yếu tố trên hội tụ, bạn chắc chắn sẽ sở hữu chiếc áo đồng phục nhóm độc. Ngoài ra, áo nhóm đẹp cũng cần chọn một công ty đồng phục chất lượng và uy tín tránh tiền mất tật mang. OCEAN UNIFORM sẵn sàng tư vấn giúp nhóm lớp của bạn thiết kế được mẫu áo phù hợp, đẹp mắt và không đụng hàng!

Trả lời

Facebook Instagram Youtube Zalo Top

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI HƠN 10000 DOANH NGHIỆP VÀ CÁC TỔ CHỨC