Giỏ hàng

Ghi điểm trong mắt khách hàng bằng sự tận tâm và lời hứa thương hiệu

[Ocean Uniform’s Story] Lại là chuyên mục câu chuyện khách hàng của đồng phục Ocean. Mỗi khách hàng khi đến với Ocean Uniform đều có một ‘nỗi niềm’ riêng về đồng phục công ty. Có những vị khách lần đầu ghé qua định bụng ‘thử’ sản phẩm trước rồi sau đó trở thành ‘người quen’ nhiều năm của Ocean. Có những vị khách đã may đồng phục nơi khác rồi, nhựng kỳ vọng chưa được đáp ứng nên phải ‘thử’ một lần nữa. Với hy vọng, tìm đến Ocean là điễm đỗ cuối cùng với mong muốn được giải bài toán đồng phục sao cho thoả đáng. 

Thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng khi làm đồng phục công ty

Khách hàng bên đơn vị Hazo Media là một ví dụ điển hình về ‘nỗi đau’ phải bỏ đồng phục cũ để may mới hoàn toàn. Phải giải thích thêm rằng, ở Ocean Uniform chúng mình gọi những trăn trở của doanh nghiệp về chuyện áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu là ‘nỗi đau’. Vì quả thực, nếu sản phẩm không đáp ứng được kỳ vọng của công ty, nhân viên không thích mặc hay không đúng chuẩn thương hiệu thì chỉ còn cách “đập đi xây lại” mà thôi. Chi phí gấp đôi, thời gian và công sức bỏ ra cũng gấp đôi.

Chuyện là, Hazo Media có hợp tác với một đơn vị may đồng phục nhưng sản phẩm bàn giao không đúng như kỳ vọng. Khách hàng bức xúc chia sẻ:

Bên chị đã từng làm áo đồng phục rồi nhưng khi nhận áo chất lượng cực kỳ tệ. Áo thì không đồng màu, cái thì trắng gạo, cái thì trắng xanh. Mực in thì ‘nhạt toẹt’. Khổ nhất là dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Chậm trễ trong việc giải quyết sai sót..”.

Và hậu quả là, khách hàng đã phải bỏ đi những chiếc áo đồng phục đó để may mới hoàn toàn. Đây không phải lần đầu tiên Ocean Uniform được nghe những chia sẻ đáng buồn như thế này từ khách hàng. Câu chuyện của khách hàng phần nào cho thấy sự khác nhau giữa đồng phục chất lượng cao- chi phí tối ưu với đồng phục giá rẻ- dịch vụ kém.

Tư vấn tận tâm về sản phẩm đồng phục chất lượng cao

Khách hàng tìm đến Ocean Uniform khi đã một lần thất vọng về sản phẩm và dịch vụ may đồng phục của đơn vị khác. Điều này là một trong những khó khăn của Ocean xây dựng niềm tin trong suốt quá trình tư vấn. “Khách nói, ’em có hiểu không’ làm mình thấy hơi lo lắng và hoang mang”, bạn tư vấn viên của Ocean chia sẻ.

Sau khi hiểu cụ thể nhu cầu của khách hàng, tìm hiểu về công ty cũng như tính chất đặc thù công việc của nhân viên. Ocean Uniform ngay lập tức đã lên phương án tìm ra “giải pháp đồng phục”  phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Để tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà vẫn tối ưu chi phí cho khách hàng.

Từ khâu lựa chọn chất vải, thiết kế maket đến quá trình tư vấn tỉ mỉ lí do lựa chọn kiểu in, phối màu sắc, các điểm nhấn trên sản phẩm như thế nào.. Cho đến khi khách hàng hoàn toàn đồng ý với phương án đưa ra, Ocean mới bắt tay vào sản xuất đồng loạt.

Giữ lời hứa thương hiệu với khách hàng

Với triết lý về sản phẩm và dịch vụ đổi mới, sáng tạo trong từng chi tiết. Ocean Uniform đã đồng hành cùng Hazo Media tạo ra những bộ đồng phục chất lượng cao mang dấu ấn thương hiệu.

♦  Là chất vải poly thái với ưu điểm đứng form giúp xây dựng hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự.

♦  Là chất lượng thêu logo trước ngực sắc nét từng chi tiết, truyền tải đúng giá trị thương hiệu.

♦  Là sự phù hợp khi lựa chọn in sau lưng phương thức in chuyển nhiệt trên áo polo giúp hình in bền lâu, không bong tróc, màu sắc đúng chuẩn thiết kế.

♦  Là sản phẩm đạt yêu cầu chất lượng cao từ màu áo nhất định phải là màu trắng gạo, không được trắng xanh; màu in phải đều màu không được nhạt; đường may phải cẩn thận, tỉ mỉ trong từng tiểu tiết nhỏ..

Đối với Ocean Uniform, tiêu chuẩn chất lượng cao không chỉ thể hiện trong từng sản phẩm được hoàn thiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ của những người thợ may lành nghề. Mà chất lượng cao còn thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, làm sao để tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Đó chính là lời hứa thương hiệu của Ocean Uniform đối với tất cả khách hàng.

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực

Đối với Ocean Uniform, đơn hàng thành công là khi được khách hàng khen. Chỉ một câu feedback “Áo đẹp lắm, bên chị mặc thử rất ưng” cũng khiến cả team thở phào nhẹ nhõm. Vui hết cả ngày làm việc. Chỉ cần làm thật và làm có tâm, chắc chắn sẽ xây dựng được niềm tin từ khách hàng. “Thật sự rất vui, rất tự hào vì sản phẩm của mình đã chinh phục được khách hàng khó tính, được chính khách hàng ghi nhận. Vui hơn là đồng phục được nhân viên khen ngợi, yêu thích”.

Mỗi đơn hàng hoàn thành là một câu chuyện được lưu giữ lại trong kho nhật kí Ocean Uniform. Nếu công ty của bạn đang có nhu cầu may đồng phục hay đồng phục hiện tại chưa làm hài lòng nhân viên thì đừng ngại liên lạc với đồng phục Ocean ngay nhé. Chúng mình không cam kết, sản phẩm giá rẻ nhất. Nhưng chắc chắn dịch vụ đồng hành cùng khách hàng tốt nhất với sản phẩm đồng phục chất lượng cao trong từng chi tiết.

CONTACT US

☎️ Máy bàn: 02466861582

📞 Hotline: 0961 135 220 / 0961 005 503

🌎 Website: https://dongphucocean.vn/

🏫 VP Hà Nội: Tầng 3 số 435 Nguyễn Khang, Cầu Giấy.

Facebook Instagram Youtube Zalo Top

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI HƠN 10000 DOANH NGHIỆP VÀ CÁC TỔ CHỨC