Giỏ hàng

Mỗi ngày đi gặp khách hàng là một ngày vui

Thỉnh thoảng Ocean lại “dạo quanh phố phường, dạo qua thị trường” đến từng đơn vị khách hàng để được lắng nghe phản hồi trực tiếp về sản phẩm đồng phục Ocean. Nếu như Viettel Post với khẩu hiệu “đi sâu đi xa để gần con người hơn”, thì Ocean khởi đầu với những bước “đi gần, đi chắc” để giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán đồng phục.

Mỗi lần gặp gỡ là một lần được chia sẻ và thấu hiểu những băn khoăn trong quá trình làm áo đồng phục của khách hàng hơn. Ocean là xưởng may chuyên nghiệp tạo ra những chiếc áo đồng phục công sở chất lượng với chi phí phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Áo đồng phục từ xưởng may Ocean không chi phục vụ nhu cầu “thời trang công sở” mặc đúng, mặc chuẩn với thương hiệu công ty. Mà những chiếc áo còn bước ra ngoài đời sống, theo chân nhân viên các bộ phận đi khắp mọi nơi.

Như chia sẻ của khàng VINAGREEN “Đồng phục bên mình không chi may cho nhân viên văn phòng mà còn để tặng cho khách hàng, đối tác hay các đại lý trực tiếp của công ty”. Đây là bí kíp lan toả hình ảnh thương hiệu một cách nhanh chóng với chi phí cực rẻ mà các doanh nghiệp đang tận dụng tối đa.

Như vậy, Ocean không chỉ là đơn vị cung cấp áo đồng phục đơn thuần mà cần biết được sản phẩm của mình được phân phối và sử dụng như thế nào trong đời sống. Từ đó, quá trình tư vấn cho khách hàng lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hiệu quả và phù hợp nhất.

Quy trình tư vấn dịch vụ thì vẫn thế:

  • Khách hàng đưa ra đề bài cụ thể
  • Ocean tư vấn lên maket, lưạ chọn chất liệu may với chi phí hợp lý.
  • Khách hàng mặc thử sản phẩm mẫu
  • Ocean chỉnh sửa lần cuối trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt

Nhưng để khách hàng hài lòng trong từng giai đoạn, đến khi sản phẩm được giao đảm bảo về form dáng, chất liệu, logo màu sắc đúng thương hiệu thì cần một sự lao động thật sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Trong quá trình sản xuất 200 chiếc áo đồng phục cho VINAGREEN, chính yếu tố biết cách lắng nghe khách hàng và sự nhiệt tình, cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ đã giúp Ocean đánh bật các đối thủ khác trên thị trường. Không phải cạnh tranh về giá hay chạy đua tốc độ mà bằng chất lượng và dịch vụ được khách hàng đánh giá 9/10 (9 điểm cho những nỗ lực suốt 2 tuần làm việc để giao kịp đơn hàng của cả team. 1 điểm còn lại cho sự phát triển và hoàn thiện dịch vụ hơn nữa của Ocean trong thời gian tới).

Mỗi buổi gặp gỡ, dù chỉ vài phút thôi nhưng cũng là dịp để Ocean hiểu rõ hơn nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp về sản phẩm áo đồng phục. Khách hàng chỉ cần chia sẻ, phần còn lại là làm sao giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí may đồng phục thì cứ để Ocean lo.

 

Facebook Instagram Youtube Zalo Top

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI HƠN 10000 DOANH NGHIỆP VÀ CÁC TỔ CHỨC