Giỏ hàng

Khác biệt không đâu xa, khác biệt trong chính đồng phục Spa Ocean

Ngày nay, các dịch vụ Spa hiện đại không chỉ thu hút khách hàng bằng chất lượng dịch vụ thân thiện, chu đáo, chuyên nghiệp. Đa số khách hàng phần nhiều còn bị ấn tượng bởi “phong thái” của Spa. Phong thái ấy có thể nhìn thấy và cảm nhận từ dịch vụ của nhân viên, từ cách décor trang trí không gian Spa. Hay từ chính sự nâng niu, trân trọng chiếc áo đồng phục Spa của mọi nhân viên khi tiếp xúc và chăm sóc khách hàng.

Làm thế nào thương hiệu Spa đi vào đời sống

Nhìn lại 10 năm trước đây, ngành dịch vụ Spa và làm đẹp là một khái niệm xa sỉ mà chỉ dành cho những giới nhà giàu trong xã hội. Spa chủ yếu xuất hiện trong các khách sạn 5*, các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, các đia điểm “sang chảnh”… Tuy nhiên, cùng với xu hướng xã hội hoá ngành dịch vụ, Spa dần dần đi vào cuộc sống của mọi tầng lớp. Chúng ta có thể thấy các tiệm Spa hay beauty salon xuất hiện dày đặc trên các con phố, len lỏi vào ngóc ngách phố phường Hà Nội. Đây cũng là cơ hội để hang loạt thương hiệu Spa ra đời, làm choáng ngợp tâm trí khách hàng. 

 

Mỗi Spa có một câu chuyện, một thương hiệu phát triển riêng. Nhưng làm sao để hình ảnh Spa ghi dấu ấn đối với khách hàng và thuyết phục khách hàng tin tưởng vào giá trị thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm?

Chúng ta đều biết, các điểm chạm (brand touchpoints) giữa một thương hiệu Spa với khách hàng trước khi khách hàng tin dùng sản phẩm/ dịch vụ, có thể kể đến:

Không gian thiết kế Spa

Đồng phục Spa nhận diện thương hiệu

Trải nghiệm website

Quảng cáo

Các chương trình ưu đãi đặc biệt

Chất lượng dịch vụ/ sản phẩm

….

Tuy nhiên, một trong những “điểm chạm” dễ được ghi nhớ và tạo ấn tượng sâu đậm nhất chính là thông điệp từ chiếc áo đồng phục Spa. Mỗi chiếc áo đại diện cho một thương hiệu, mỗi chiếc áo là cách thương hiệu thể hiện “cá tính” cũng như “tuyên ngôn” của mình với khách hàng.

Bộ sưu tập đồng phục Spa Ocean đơn giản- tinh tế- sang trọng

Bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế đồng phục Spa của Ocean đơn giản mà tinh tế bởi tỉ mỉ trong từng đường may. Bắt kịp xu hướng đồng phục thời trang, giúp tôn vinh hình ảnh thương hiệu.

  • Tạo cảm giác tự tin cho nhân viên Spa: Một mẫu đồng phục spa đẹp sẽ tạo nên sự tự tin, năng động và cảm giác chuyên nghiệp cho chính bản thân mỗi nhân viên.
  • Tạo sự nhất quán, chuyên nghiệp cho thương hiệu: Sự thống nhất trong hình ảnh làm nên sự chuyên nghiệp trong thương hiệu công ty.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Hình ảnh nhân viên spa xuất hiện trong bộ đồng phục đẹp và chinnr chu sẽ là hình ảnh quảng cáo đẹp nhất mà không hề phô trương.
  • Tạo cảm giác bình đẳng, gây dựng tinh thần đội nhóm trong Spa: Đồng phục sẽ giúp tạo nên một môi trường làm việc thân thiện và gắn kết tuyệt vời.
  • Thu hút và tạo thiện cảm với khách hàng và những nhân viên tiềm năng: Việc nhân viên thường xuyên xuất hiện trong mẫu đồng phục spa đẹp không chỉ là lời quảng bá đến khách hàng mới mà còn thu hút cả những ứng viên tiềm năng bổ sung cho đội ngũ của công ty thêm chuyên nghiệp và chất lượng.

 

Bây giờ, sự lựa chọn trang phục spa nào là của bạn và nó có thể thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Một chiếc áo đồng phục spa đơn giản mà tinh tế giúp thương hiệu được yêu thích hơn bao giờ hết.

Facebook Instagram Youtube Zalo Top

ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI HƠN 10000 DOANH NGHIỆP VÀ CÁC TỔ CHỨC